TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT
Lượt xem: 911

          Sáng ngày 1/10/2020, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Hàm Tân đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho chị Đặng Thị Xuân Hương, ở thôn láng gòn 2, xã Tân Xuân là đối tượng bị khuyết tật. 

          Chị Đặng Thị Xuân Hương, 38 tuổi bị khuyết tật bẩm sinh do ảnh hưởng của chất độc màu da cam, 2 chân teo tóp khiến việc đi lại hết sức khó khăn. Hiện, chị là mẹ đơn thân của đứa bé 2 tuổi nên  hoàn cảnh kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, trước đây, mẹ con chị Hương ở nhờ nhà ngoại, nhưng nay ngoại tuổi cao, sức yếu, ngôi nhà nhiều năm tuổi cũng xuống cấp nghiêm trọng. Với tấm lòng sẻ chia, đùm bọc, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Hàm Tân đã vận động Công ty xổ số kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng cho gia đình chị Hương 1 căn nhà mới với diện tích 40m2.

Trao nhà tình thương cho gia chị Đặng Thị Xuân Hương

          Trong niềm vui trao tặng nhà mới, gia đình chị Đặng Thị Xuân Hương được nhận nhiều món quà ý nghĩa là những đồ dùng thiết yếu trong sinh hoạt của các tổ chức, ban ngành đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện trao tặng với mong muốn động viên chị tiếp tục nỗ lực ổn định trong cuộc sống. 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang