Các đơn vị doanh nghiệp ủng hộ quỹ phòng, chống dịch covid-19.
Lượt xem: 274

Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19"; Sáng ngày 30/11/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ VN huyện Hàm Tân tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Cổ phần Khai Anh đã ủng hộ 300 triệu đồng và 2.000 bộ kít test nhanh. Công ty Cổ phần Cát Vân ủng hộ 4.000 bộ kít test nhanh, Công ty TNHH đầu tư BK ủng hộ 7.000 bộ  găng tay y tế; Tập đoàn Cieno4 ủng hộ 200 triệu đồng. Tại buổi lễ tiếp nhận, anh Nguyễn Thành Hưng, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Cát Vân cho biết: trong thời gian qua, các đơn vị doanh nghiệp mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Nhưng với tinh thần tương thân, tương ái, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã chung tay, sát cánh, hỗ trợ cấp chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch. Mong muốn sớm đẩy lùi dịch bệnh để ổn định sản xuất, kinh doanh.

 

Ủy ban MTTQ huyện tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Trong lần sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 này, huyện Hàm Tân nói riêng và trong toàn tỉnh đã gánh chịu thiệt hại rất lớn về người và của. Do đó, việc hỗ trợ kịp thời từ các đơn vị doanh nghiệp cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương có ý nghĩa rất lớn trong lúc này nhằm chia sẻ cho ngành y tế địa phương về trang thiết bị phòng, chống dịch; giúp đỡ một phần cho người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Mong muốn đơn vị tiếp tục đồng hành trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện trong thời gian tới.

 TTVH-TT&TT HÀM TÂN

​TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang