BẾ MẠC HỘI THAO TRONG CÁN BỘ, HỘI VIÊN PHỤ NỮ VÀ CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN NĂM 2020
Lượt xem: 615

          Chiều ngày 23/11, tại Nhà thi đấu huyện Hàm Tân; Hội LHPN huyện, Liên đoàn lao động huyện phối hợp cùng Trung tâm văn hóa -Thông tin và Thể thao đã tổ chức lễ bế mạc Hội thao trong cán bộ, hội viên phụ nữ và cán bộ, đoàn viên công đoàn năm 2020.

          Dự lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Trần Thị Đình Hương - Chủ tịch Hội LHPN huyện, trưởng Ban tổ chức hội thao; ông Huỳnh Ngọc Nghĩa - Chủ tịch LĐLĐ huyện, phó Ban tổ chức Hội thao; đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện, cùng các vận động viên đến từ 10 xã, thị trấn trong toàn huyện.

          Hội thao trong cán bộ, hội viên phụ nữ và cán bộ, đoàn viên công đoàn năm 2020 đã thu hút 12 đội tham gia tranh tài với gần 240 vận động viên không chuyên là cán bộ, hội viên hội phụ nữ, đoàn viên công đoàn cơ sở 10 xã, thị trấn, Hội Phụ nữ Công an huyện và Hội phụ nữ Trại giam Thủ Đức. Qua 5 ngày thi đấu, các vận động viên không chuyên đã nỗ lực thi đấu và đã cống hiến cho hội thao những giây phút sôi nổi, đầy kịch tính trong từng nội dung thi.

Ông Huỳnh Ngọc Nghĩa, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải cho các đoàn

          Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 16 giải nhất, nhì, ba ở các nội dung: chạy xe đạp chậm, cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng đá mi ni. Trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi đến từ Hội Phụ nữ Trại giam Thủ Đức.

          Hội thao trong cán bộ, hội viên phụ nữ và cán bộ, đoàn viên công đoàn năm 2020 là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập huyện Hàm Tân mới. Đây cũng là một hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, CNVCLĐ, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong cán bộ, CNVCLĐ trên địa bàn huyện.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang