57 KỲ THỦ THAM GIA GIẢI CỜ TƯỚNG HUYỆN HÀM TÂN (MỞ RỘNG) LẦN THỨ XI NĂM 2020
Lượt xem: 812

          Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập huyện Hàm Tân mới, trong 2 ngày, 28 và 29/11; Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Hàm Tân đã tổ chức Giải cờ tướng huyện Hàm Tân (mở rộng) lần thứ XI năm 2020. Dự lễ khai mạc và bế mạc giải có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Văn Nam - Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT huyện, Trưởng Ban tổ chức giải.

                   Tham dự giải lần này có 57 kỳ thủ đến từ 11 đoàn, trong đó có 08 đoàn của các xã, thị trấn trong huyện và 03 đoàn đến từ thị xã La Gi. Các kỳ thủ thi đấu hệ Thụy Sỹ 7 ván theo luật cờ tướng hiện hành. Cùng với niềm đam mê cho bộ môn trí tuệ này, các kỳ thủ đã cống hiến những ván cờ hay, có chất lượng chuyên môn cao, tạo nên sự hấp dẫn và bất ngờ trong việc tranh đua thứ hạng cao tại giải.

Kết thúc giải, Kỳ thủ Nguyễn Xuân Hiền – xã Sơn Mỹ đã xuất sắc dành chức vô địch. Ban tổ chức trao giải nhất đồng đội cho đoàn vận động viên xã Tân Xuân, trao giải nhì đồng đội cho CLB Sài Gòn-Lagi Land và trao giải ba đồng đội cho đoàn vận động viên đến từ xã Sơn Mỹ.

 

Đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó chủ tịch trao giải cho kỳ thủ

          Giải cờ tướng huyện Hàm Tân (mở rộng) lần thứ XI năm 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Giải được tổ chức chặt chẽ, có tính chuyên nghiệp cao, kỷ luật tốt và để lại ấn tượng sâu sắc cho các kỳ thủ và cổ động viên. Giải đấu là cơ hội để các kỳ thủ giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng, tiếp tục phát triển bộ môn thể thao trí tuệ này./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang