Công an huyện Hàm Tân: Tuyên truyền luật ATGT và trao tặng quà cho học sinh khối THCS
Lượt xem: 675

          Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tết Dương lịch, tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; Sáng ngày 19/12/2020, tại hội trường Công an huyện, Hội Phụ nữ, Chi Đoàn Công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường bộ và trao tặng quà cho các em học sinh khối THCS trên địa bàn toàn huyện.

          Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện thông tin nhanh về tình hình giao thông trên địa bàn huyện thời gian qua, trong đó nhấn mạnh những nguyên nhân thường dẫn đến tai nạn giao thông; Tuyên truyền Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia và Nghị định xử phạt vi phạm trong lĩnh vực TTATGT đường bộ, đường sắt; Những kỹ năng, nguyên tắc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; một số biển báo giao thông cơ bản; đội mũ bảo hiểm đúng cách…

Buổi tuyên truyền là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, giúp các em học sinh bổ sung nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về ATGT đường bộ. Từ đó giúp các em nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học.

 

Tại buổi tuyên truyền đã 40 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

          Tại buổi tuyên truyền, Hội Phụ nữ, Chi đoàn Công an huyện cũng đã trao tặng 40 chiếc xe đạp và trao 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho 40 em học sinh khối THCS có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn toàn huyện. Những phần quà được trao đến tay các em nhằm động viên, tiếp sức để các em vượt khó vươn lên trong học tập.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang