CÔNG TY TNHH XĂNG DẦU HÀM TÂN NỔ LỰC PHỤC VỤ NHU CẦU TIÊU DÙNG CỦA NGƯỜI DÂN.
Lượt xem: 377

 

 

Trong những ngày gần đây, cùng như TP.HCM, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, thị xã Lagi và thành phố Phan Thiết cũng diễn ra tình trạng khan hiếm xăng dầu, nhiều đại lý xăng dầu đóng cửa, không có hàng để bán. Để đảm bảo nguồn cung và phục vụ nhu cầu tiêu dùng, nhiều đại lý xăng dầu đang phải “gồng mình” vượt qua khó khăn với mức chiết khấu 0 đồng, trong đó có Công ty TNHH xăng dầu Hàm Tân.

Trong những kỳ điều chỉnh giá gần đây, giá xăng dầu liên tục giảm khiến người tiêu dùng giảm bớt lo lắng. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, nhiều đại lý bán lẻ xăng dầu gặp khó khăn do tình trạng khan hiếm nguồn xăng dầu cục. bên cạnh đó, với chiết khấu 0 đồng, doanh nghiệp không thể bù đắp chi phí, càng bán càng lỗ. Bởi bán lẻ xăng dầu không đủ chi trả tiền điện, nước, lương công nhân. Chưa kể đối với các chi nhánh bán lẻ xăng dầu ở vùng nông thôn thì chi phí quản lý, vận chuyển còn cao hơn, thế nên đã xảy ra tình trạng nhiều đại lý đóng cửa, không có xăng dầu để bán. Ông Đồng Vũ Trường An – Phó giám đốc công ty TNHH xăng dầu Hàm Tân cho biết, sở dĩ có hiện tượng trên là do từ cuối năm 2021 đến nay, các chi phí kinh doanh xăng dầu tăng mạnh, các đại lý không có đủ nguồn tài chính để nhập hàng nên chủ yếu chỉ duy trì lượng hàng đủ để cung cấp cho hệ thống phân phối của doanh nghiệp mình và duy trì lượng dự trữ tồn kho theo quy định.

 

Công ty TNHH xăng dầu Hàm Tân hoạt động bình thường.

Hiện nay, tại Tân Xuân và Tân Hà, các đại lý xăng dầu tư nhân đã đóng cửa, nhưng trạm xăng dầu của Công ty TNHH xăng dầu Hàm Tân vẫn nổ lực hoạt động và cung cấp đủ nhu cầu cho khách hàng. Theo ước tính, trunh bình mỗi ngày trạm cung cấp khoảng 50m3 xăng dầu, với tình hình hiện nay, doanh nghiệp đang bù lỗ khoảng 50 triệu đồng/ngày.

Đứng trước việc vừa phải duy trì hiệu quả kinh doanh, vừa phải phụ thuộc số lượng từ các đầu mối cung cấp, song Công ty TNHH xăng dầu Hàm Tân vẫn đang cam kết nỗ lực, đảm bảo việc bán xăng dầu để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân và hoạt động vận tải trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

 


TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !