Đại hội Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hàm Tân, nhiệm kỳ 2023-2028
Lượt xem: 218


          Ngày 24/02/2023, Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Hàm Tân, tổ chức Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phòng giao dịch NHCSXH huyện Hàm Tân có 10 cán bộ đoàn viên người lao động. Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên Công đoàn bộ phận đã thực hiện tốt công tác tham mưu với Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trong việc triển khai thực hiện các chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ đến đúng đối tượng thụ hưởng góp phần giảm nghèo nhanh, bền vững và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện. Tổng nguồn vốn tín dụng đến 31/12/2022 đạt 363.251 triệu đồng, tăng so với nhiệm kỳ trước 128.987 triệu đồng. Trong đó nguồn vốn ủy thác từ Ngân sách huyện là 5.633 triệu đồng, tăng so với nhiệm kỳ trước 4.433 triệu đồng.

          Tại Đại hội, các đại biểu đã đánh giá khách quan, toàn diện những ưu điểm, khuyết điểm, phân tích, làm rõ những nguyên nhân còn hạn chế, yếu kém, rút ra những kinh nghiệm thực tiễn của Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ phấn đấu xây dựng Công đoàn bộ phận, phòng giao dịch NHCSXH huyện luôn vững mạnh, trong sạch về tư tưởng, mạnh về tổ chức và cán bộ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của NHCSXH huyện.

          Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2023 - 2028 cụ thể: làm tốt công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết, mục tiêu, các chính sách của Đảng và nhà nước, thực hiện tốt các quy định của NHCSXH, các phong trào thi đua, giúp người lao động có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, trung thành với sự nghiệp của Đảng. Phối hợp với lãnh đạo chuyên môn có kế hoach tổ chức học tập rèn luyện, không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp nghề nghiệp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

          Công đoàn bộ phận chủ động phối hợp với chuyện môn xây dựng triển khai chỉ tiêu kế hoạch được giao hàng năm, triển khai thực hiện cơ chế chính sách. Hàng năm chủ động tham gia với lãnh đạo chuyên môn, chăm lo điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ sức khỏe người lao động, đồng thời lãnh chỉ đạo người lao động thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở. Tổ chức tốt các phong trào thi đua sôi nổi thiết thực hiệu quả. Góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kế hoạch đề ra hàng năm của đơn vị.

          Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 3 đồng chí./.

 

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !