CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỐI THOẠI VỚI THANH NIÊN NĂM 2023
Lượt xem: 199

Thực hiện Luật Thanh niên năm 2020, ngày 14/6/2023, UBND huyện tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2023 với chủ đề "Cơ hội học tập, phát triển bản thân và việc làm của thanh niên trong tình hình mới”

Tham dự chương trình có đồng chí Hà Lê Thanh Chung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Hàm Tân - Chủ trì buổi đối thoại; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện; chuyên viên Trung tâm VHTT&TT huyện đến dự và đưa tin; các đồng chí Ban Thường vụ Huyện đoàn và gần 100 thanh niên đại diện cho hơn 11 ngàn thanh niên toàn huyện.

anh tin bai

(Đồng chí Hà Lê Thanh Chung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trả lời các kiến nghị của Thanh Niên tại buổi đối thoại)

Tại buổi đối thoại, thanh niên các cơ sở Đoàn đã sôi nổi tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị các nội dung xoay quanh chủ đề “Cơ hội học tập, phát triển bản thân và việc làm của thanh niên trong tình hình mới". Hầu hết các nội dung kiến nghị của thanh niên huyện nhà được đồng chí Chủ tịch UBND huyện trực tiếp trả lời và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, phòng, ban chuyên môn trả lời ngay tại buổi đối thoại. Đồng thời, để các bạn đoàn viên, thanh niên nắm rõ hơn về các chế độ, chính sách hỗ trợ liên quan đến chủ đề buổi đối thoại; đồng chí Chủ tịch UBDN huyện đã chỉ đạo Phòng Nội vụ huyện tổng hợp các câu trả lời từ các cơ quan, đơn vị chuyên môn và có văn bản trả lời gửi đến các cơ sở Đoàn có nội dung ý kiến, kiến nghị sau buổi đối thoại.

anh tin bai

(Thanh niên trên địa bàn huyện Hàm Tân tích cực tham gia buổi đối thoại với Chủ tịch UBND huyện)

Hiện nay, nhu cầu học tập phát triển bản thân và việc làm của thanh niên trên địa bàn huyện là rất lớn. Qua buổi đối thoại giữa đồng chí Chủ tịch UBND huyện với thanh niên; đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã kịp thời giải đáp các kiến nghị, đề xuất; đồng thời thông tin thêm các chủ trương, chính sách, tiến độ thực hiện các dự án Khu công nghiệp, cụm công nghiệp cũng như nhu cầu ngành nghề của huyện trong thời gian tới. Qua đó giúp thanh niên huyện nhà có định hướng cho bản thân trong học tập, lựa chọn ngành nghề phù hợp.

anh tin bai

(Đồng chí Hà Lê Thanh Chung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn trả lời các đề xuất, kiến nghị của Thanh Niên tại buổi đối thoại)

Với tinh thần Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Bản lĩnh - Sáng tạo, thanh niên Hàm Tân nhiệm kỳ 2022 - 2027 tiếp tục giữ vững niềm tin vào đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nêu cao ý chí, khát vọng, hoài bão, nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân góp phần nhỏ sức trẻ của mình và công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà ngày càng phát triển.

 

Nguồn (Huyện Đoàn Hàm Tân)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang