BẢO HIỂM AGRIBANK CHI TRẢ CHO CÁC GIA ĐÌNH GẶP RỦI RO HƠN 140 TRIỆU ĐỒNG
Lượt xem: 1428

          Sáng ngày 28/9/2020, Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (ABIC) cùng đại diện Agribank Bình Thuận đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm “bảo an tín dụng”  cho 2 khách hàng vay vốn tại Chi nhánh NHNN&PTNT huyện Hàm Tân gặp rủi ro.

          Đó là gia đình ông Đỗ Phương Vũ ở xã Sông Phan và ông Đoàn Ngọc Dũng ở xã Tân Phúc. Đây là hai khách hàng vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Hàm Tân có tham gia bảo hiểm của ABIC.

          Sau khi vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Hàm Tân, không may sau đó, hai khách hàng trên đều gặp rủi ro. Trong đó có một khách hàng đã qua đời, một khách hàng không còn khả năng lao động.

Theo cam kết, ABIC đã chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình ông Vũ 101 triệu đồng và gia đình ông Dũng 46 triệu đồng.

Trao trả bảo hiểm cho khách hàng khi vay tiền gặp rủi ro

          Bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm khách hàng vay vốn tự nguyện tham gia. Khi không may gặp rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng, ABIC thay người vay trả vốn vay cho Ngân hàng số tiền tương ứng với số tiền tham gia bảo hiểm.

          Sau khi được nhận số tiền bảo hiểm, đại diện 2 gia đình đã trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ kịp thời của ABIC và Agribank Hàm Tân tạo điều kiện thông thoáng về mặt thủ tục để gia đình nhận được tiền bảo hiểm trong thời gian nhanh nhất, đồng thời đã phần nào vơi đi những khó khăn đối với gia đình các nạn nhân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !