Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Sơn Mỹ
Lượt xem: 93

          Sáng ngày 20/10/2021, ông Dương Văn Đông – Đại biểu HĐND tỉnh cùng Tổ Đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Sơn Mỹ nhằm thông báo dự kiến nội dung kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh, huyện để cử tri góp ý, đồng thời trả lời kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

          Sau khi nghe các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo về nội dung dự kiến của chương trình kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa XI, kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa XII sắp tới và trả lời những vấn đề mà trong lần tiếp xúc trước cử tri đã quan tâm kiến nghị, cử tri xã Sơn Mỹ đã nêu lên một số vấn đề quan tâm hiện nay về phát triển xã Sơn Mỹ như cần sớm nâng cấp hệ thống loa truyền thanh trên địa bàn xã, nâng cấp các tuyến đường GTNT và kết cấu hạ tầng giao thông tại các thôn, cần giải quyết hệ thống xử lý mùi hôi tại công ty thức ăn gia súc và xem xét tác động môi trường đối với các khu công nghiệp. Về giáo dục, cử tri mong muốn sớm được tổ chức xét tuyển hoặc tổ chức thi cho giáo viên hợp đồng, giải quyết chế độ bãi ngang cho giáo viên và cho hệ mầm non được hợp đồng nhân viên y tế để đảm bảo an toàn cho trẻ đi học lại trong tình hình bình thường mới.

 

Cử tri xã Sơn Mỹ kiến nghị đại biểu HĐND tỉnh, huyện

          Tiếp thu kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND 2 cấp đã giải trình, trả lời trực tiếp một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại, đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận tổng hợp, trình bày trong kỳ họp sắp đến và sớm trả lời cho cử tri trong lần tiếp xúc sau.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !