Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Phúc
Lượt xem: 470

          Sáng ngày 28/12/2020, ông Đỗ Duy Tiến - đại biểu HĐND tỉnh, cùng Tổ Đại biểu HĐND huyện ứng cử trên địa bàn xã Tân Phúc đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri tại địa phương.

          Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo với cử tri về nội dung chương trình kỳ họp HĐND tỉnh khóa 10, kỳ họp HĐND huyện khóa 11. Tại kỳ họp HĐND tỉnh, huyện; các đại biểu đã thông qua tình hình kinh tế - xã hội  5 năm 2016 - 2020 và năm 2020; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 – 2025, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Thông qua một số Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, huyện. Cũng tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Phúc, đại biểu HĐND tỉnh cũng đã báo cáo với bà con cử tri địa phương những kết quả đạt được trong 5 năm qua của tổ Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện Hàm Tân.

Ông Đỗ Duy Tiến đại biểu HĐND tỉnh, Chủ tịch HĐND huyện tiếp xúc với bà con cử tri xã Tân Phúc.

                   Tham gia buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Phúc đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh, kinh tế, xã hội của địa phương như: cần di dời đường điện trung thế đi qua nhà dân để bảo đảm an toàn cho các hộ dân hiện đang sinh sống dưới khu vực đường điện đi qua; quan tâm đầu tư nguồn nước sạch sinh hoạt tại thôn 5; làm đường liên xã số 22 qua địa bàn 3 xã Tân Phúc, Tân Đức và Sông Phan để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi đi lại và vận chuyển nông sản.

Ghi nhận tất cả các kiến nghị của cử tri xã Tân Phúc; đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời một số kiến nghị thuộc thẩm quyền của mình; đồng thời đã tiếp nhận các kiến nghị trên và sẽ tổng hợp trình đến các cấp có thẩm quyền tiếp tục giải quyết thoả đáng tâm tư mà cử tri đã nêu.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !