Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Tân Hà
Lượt xem: 86

 

Sáng ngày 12/10/2021, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Dương Văn An và Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Hữu Thông tiếp xúc trực tiếp với cử tri xã Tân Hà.

Tại điểm cầu Hà Nội, dự tiếp xúc cử tri trực tuyến có ĐBQH Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội. Tham dự tiếp xúc trực tuyến tại điểm cầu Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe ĐBQH Dương Văn An thông tin nhanh về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, trong nước và tại tỉnh Bình Thuận; các giải pháp, chủ trương chính sách phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới; tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2021. Tiếp đó, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV và những hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp. Đại biểu Phạm Thị Hồng Yến thông báo dự kiến nội dung chương trình và những vấn đề Quốc hội sẽ thảo luận, quyết định tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV.

 

Cử tri xã Tân Hà kiến nghị với ĐBQH Dương Văn An

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri kiến nghị đến đoàn ĐBQH tỉnh những vấn đề bức xúc ở địa phương cụ thể: cử tri bày tỏ băn khoăn việc triển khai gói hỗ trợ an sinh xã hội của Chính phủ 26.000 tỷ đồng nhưng xã Tân Hà hiện vẫn còn có những đối tượng rất khó khăn nhưng chưa được hỗ trợ. Ngoài ra, cử tri kiến nghị cần tiêm vắc-xin bảo đảm đúng đối tượng, kịp thời, an toàn; Cử tri cũng bày tỏ mong muốn được tiêm vắc xin để sớm trở lại cuộc sống bình thường mới. Bên cạnh đó, cử tri kiến nghị về tình trạng xuống cấp của một số tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã.

Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo xã, huyện và các sở, ngành của tỉnh đã tiếp thu, giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng chí Dương Văn An – Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận cũng đã tiếp thu các kiến nghị của cử tri để nêu lên trong kỳ họp Quốc hội sắp tới.        

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !