ĐẢM BẢO ATGT TRONG DỊP LỄ 30/4 VÀ 1/5
Lượt xem: 635

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong thời gian trước, trong và sau dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, Ban ATGT huyện Hàm Tân và các lực lượng chức năng thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT, gắn với tiếp tục bảo đảm thực hiện nghiêm các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, không lơ là, chủ quan…

Trong thời gian trước, trong và sau dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, lưu lượng giao thông đã tăng cao hơn nhiều so với lúc cách ly xã hội. Lực lượng cảnh sát giao thông đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự an toàn giao thông; có phương án phòng chống, ngăn chặn và cương quyết xử lý hành vi phóng nhanh vượt ẩu, đua xe trái phép; đồng thời bảo đảm an ninh trật tự tại các tuyến đường chính đi qua quốc lộ 1A, quốc lộ 55 và các khu vực đông dân cư.

Đảm bảo ATGT khi qua địa bàn Hàm Tân trong dịp lễ 30.4 và 1.5

 

Do có nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ nên trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trên địa bàn huyện không xảy ra tình trạng đua xe trái phép. Trong 4 ngày nghỉ lễ, trên địa bàn huyện xảy ra 1 vụ va chạm giao thông, làm bị thương nhẹ 2 người. So với cùng kỳ các năm trước, số người chết và bị thương đều giảm. Hoạt động giao thông trên các tuyến đường đảm bảo thuận tiện, không xảy ra ùn tắc giao thông./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !