Đảm bảo phòng, chống dịch và đời sống cho công nhân lao động
Lượt xem: 173

          Mặc dù gặp khó khăn chung của đại dịch Covid - 19, tuy nhiên một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Tân đã khắc phục khó khăn, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 để duy trì sản xuất kinh doanh cũng như đảm bảo việc làm cho công nhân lao động. 

          Nhiều tháng qua, chị Lâm Thị Bảo Ngọc cùng với rất nhiều công nhân khác tại Công ty may Minh Minh Tâm ở khu phố 1, thị trấn Tân Nghĩa vẫn yên tâm lao động sản xuất. Bởi trong thời điểm tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Công ty vẫn đảm bảo việc làm và chăm lo đời sống cho công nhân lao động.

Công nhân vẫn duy trì sản xuất trong dịch Covid-19

          Công ty may Minh Minh Tâm là Công ty may mặc chuyên sản xuất trang phục y tế để xuất khẩu sang Nhật Bản nên lượng hàng nhập về gia công luôn ổn định. Bình quân 1 tháng, Công ty hoàn thành trên 12 nghìn sản phẩm. Hiện nay Công ty đang tạo việc làm ổn định cho trên 130 lao động tại địa phương với mức thu nhập bình quân từ 4 đến 6 triệu đồng/người/tháng. Để đảm bảo mục tiêu vừa phòng chống dịch bệnh vừa thúc đẩy hoạt động kinh doanh, Công ty luôn chú trọng tới các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho công nhân; tăng cường vệ sinh tất cả các bộ phận sản xuất. Bằng sự chủ động và các phương án phòng chống dịch hiệu quả đã góp phần đẩy lùi dịch bệnh, tạo sự yên tâm cho người lao động duy trì sản xuất, ổn định cho doanh nghiệp.

          Với việc thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của người lao động đã góp phần tích cực để doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !