Ghi nhận không khí bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại Tân Minh, Tân Đức, Tân Phúc
Lượt xem: 225

          Sáng ngày 23/5, toàn thể cử tri của 3 địa phương là thị trấn Tân Minh, xã Tân Đức, xã Tân Phúc đã hăng hái phát huy quyền dân chủ và trách nhiệm của mình, tích cực đến các khu vực bỏ phiếu để lựa chọn người đủ đức, đủ tài bầu vào chức danh đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

          Trong nhiệm kỳ này, thị trấn Tân Minh có 5 khu vực bỏ phiếu, với 4.947 cử tri, xã Tân Đức có 8 khu vực bỏ phiếu, với 6.197 cử tri, xã Tân Phúc có 6 khu vực bỏ phiếu với 5.808 cử tri. Theo ghi nhận của phóng viên, tại các điểm bầu cử, người dân đến từ rất sớm với hy vọng lựa chọn những người đủ đức, đủ tài, có trách nhiệm, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Chính từ sự chuẩn bị chu đáo từ các khâu tuyên truyền, vận động nên cử tri đã sắp xếp thời gian để đi bầu cử sớm và tranh thủ thời gian đi làm nương rẫy.

Cử tri đang bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 3 – Tân Phúc

          Có thể nói, năm nay diễn biến của dịch Covid-19 rất phức tạp, chính vì vậy công tác chuẩn bị cho bầu cử rất chu đáo, các điểm bỏ phiếu thực hiện quán triệt tới từng cử tri, khi đi tham gia bầu cử, mỗi cử tri đều thực hiện đeo khẩu trang, xịt khử khuẩn, khai báo y tế và giữ khoảng cách an toàn theo quy định.

          Cuộc  bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 ở xã Tân Phúc, Tân Đức và thị trấn Tân Minh được tiến hành trong không khí phấn khởi, thực sự dân chủ, nghiêm túc theo đúng quy định. Cử tri tin tưởng vào sự lựa chọn của mình để chọn ra người đủ đức đủ tài để lãnh đạo và chăm lo đời sống cho người dân địa phương.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !