Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện lần thứ 6, nhiệm kỳ 2019-2024.
Lượt xem: 145

Chiều ngày 14/01/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức hội nghị lần thứ 6, nhiệm kỳ 2019-2024 để đánh giá kết quả thực hiện chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2021. Đến dự hội nghị có đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Văn Quý Ngọc - Chủ tịch UBND huyện.

          Trong năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp và gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân, nhưng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, nhiệm vụ đã đề ra và những phần việc ngoài chương trình. Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, kịp thời nắm bắt những ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm cho người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; chú trọng đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động "toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và các hoạt động khác nhằm đảm bảo an sinh xã hội, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, góp phần phát huy hiệu quả khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Qua đó, đã phối hợp với UBND huyện tổ chức 12 cuộc tiếp xức cử tri để những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện khóa XII vận động bầu cử; có gần 700 cử tri tham dự và ghi nhận gần 80 ý kiến, kiến nghị.

Đồng chí Võ Xuân Định, chủ tịch MTTQVN huyện trao bằng khen cho tập thể và cá nhân được khen thưởng.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thống nhất thực hiện theo Chương trình hành động số 03 ngày 31/12/2021 của Ủy ban MTTQVN huyện về Chương trình phối hợp thống nhất hành động của Ủy ban MTTQVN huyện năm 2022.

      Tại hội nghị, UBMTTQVN huyện đã trao giấy khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam cho 2 tập thể, 1 cá nhân; trao giấy khen của UBMTTQVN tỉnh cho 6 tập thể, 2 cá nhân; trao giấy khen của UBND huyện cho 2 tập thể, 4 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua công tác mặt trận năm 2021.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN`
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !