HỘI NTC TÂN XUÂN TỔ CHỨC HỌP MẶT KỈ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG.
Lượt xem: 452

          Kỷ niệm 29 năm ngày quốc tế người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2020), sáng 1/10/2020, Hội người cao tuổi xã Tân Xuân đã tổ chức họp mặt kỷ niệm truyền thống.

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 29 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi, các thế hệ người cao tuổi nước ta đóng góp công lao to lớn trong công cuộc dựng nước và giữ nước; tiếng nói và uy tín của Người cao tuổi luôn được phát huy, góp phần to lớn vào công cuộc giải phóng dân tộc và trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

          Trong nhiều năm qua, hoạt động của hội Người cao tuổi xã Tân Xuân đã trở thành nền nếp trong đời sống hàng ngày ở địa phương. Hội đã được xếp hạng xuất sắc  nêu gương sáng, được Trung Ương hội tặng nhiều bằng khen và giấy khen. Tuy các cụ đa phần sống trong những gia đình làm nghề nông, chăn nuôi và buôn bán nhỏ lẻ, nhưng các cụ luôn được con cháu nuôi nấng và chăm sóc chu đáo, sức khỏe và tinh thần luôn được quan tâm.

Mừng thọ và trao quà cho các cụ

          Tại buổi họp mặt, hội cũng đã trao tặng quà cho 106 cụ, thọ từ 70 đến trên 100 tuổi, với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng.

          Hoạt động phong trào của Hội NCT Tân Xuân chính là nguồn động viên các cụ sống khỏe, sống có ích và giúp cho thế hệ trẻ nhiều gương sáng để noi theo.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !