Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2020
Lượt xem: 567

          Sáng 31/12, UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện Hàm Tân phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Võ Thanh Bình – TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Văn Quý Ngọc – Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân.

          Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thanh Bình đã ghi nhận và biểu dương các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo và người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã tích cực tham gia vận động bà con tín đồ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, nhân đạo từ thiện của địa phương, đặc biệt là các cơ sở thờ tự tôn giáo đã thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

 

Đồng chí Võ Thanh Bình – TUV - Bí thư Huyện ủy khai mạc buổi họp mặt

 

          Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân đã thông báo tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2020; phương hướng nhiệm vụ năm 2021 đến các chức sắc, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

 

Đồng chí Văn Quý Ngọc - Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân thông báo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2020

          Trong không khí cởi mở, chân tình, đoàn kết, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo đã tham gia nhiều ý kiến sâu sắc, đóng góp trí tuệ, thể hiện sự nhất trí cao trong việc thực hiện các chính sách tôn giáo của huyện Hàm Tân, biết ơn Đảng và Nhà nước đã ngày càng quan tâm hơn cho đời sống tinh thần của đồng bào có đạo. Các vị đại biểu cũng đã mạn đàm, trao đổi về giải pháp tăng cường khối đoàn kết toàn dân tộc, về vai trò, trách nhiệm thành viên của Mặt trận tổ quốc VN các cấp để xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực sự vững mạnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh tại địa phương./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !