HỌP MẶT, GIAO LƯU CÁN BỘ NỮ QUA CÁC THỜI KỲ
Lượt xem: 606

          Sáng ngày 19/10/2020, Hội LHPN huyện tổ chức buổi họp mặt, giao lưu cán bộ nữ qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930-20/10/2020 ). Đến dự và chức mừng buổi họp mặt có bà Lê Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Đương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Công Sanh - Nguyên Bí thư Huyện ủy khóa VIII, cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, xã thị trấn, các chị nguyên là cán bộ lãnh đạo huyện, cán bộ Hội phụ nữ qua các thời kỳ.

          Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Văn Đông, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong thời gian qua.

 

 

Đồng chí Dương Văn Đông – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy

tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ huyện nhân ngày 20-10

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam. Nối tiếp truyền thống của các thế hệ đi trước, phụ nữ huyện đã nổ lực vượt qua khó khăn, thử thách, từng bước khẳng định rõ vai trò của mình trong gia đình và xã hội, góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển của huyện nhà. Một trong những phong trào thi đua lớn được các cấp hội triển khai là phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”... được đông đảo hội viên hưởng ứng tham gia tích cực. Trong phát triển kinh tế, các hội viên phụ nữ đã tích cực tham gia các mô hình như: Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, giúp phụ nữ nghèo có địa chỉ. Qua đó, tỷ lệ hộ nghèo trong hội viên giảm dần qua từng năm, hộ khá, giàu không ngừng tăng lên.

          Buổi họp mặt đã giành nhiều thời gian để các chị giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm, những cách làm hay của cán bộ nữ lãnh đạo qua các thời kỳ. Qua đó, những tâm tư, trăn trở và tâm huyết với công tác hội đều được các chị chia sẻ để cùng nhau phấn đấu “Giỏi việc nước” - “Đảm việc nhà”.

 

Bà Lê Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Đương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chụp hình lưu niệm cùng Hội.

           Dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã tặng quà lưu niệm cho 10 chị nguyên là cán bộ nữ lãnh đạo qua các thời kỳ vì những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Hội Phụ nữ trong toàn huyện thời gian qua.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !