HỌP MẶT KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HUYỆN HÀM TÂN MỚI ​
Lượt xem: 633

          Ngày 27/11, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Hàm Tân mới (01/12/2005 – 01/12/2020). Dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo huyện Hàm Tân qua các thời kỳ, Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Thạnh, Anh hùng LLVT Trần Hữu Thông, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn.

          Qua 15 năm xây dựng và phát triển, với sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu cao của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, nền kinh tế của huyện Hàm Tân liên tục tăng trưởng. Toàn huyện đã có 7/8 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 2 thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh. Nguồn thu ngân sách hiện nay gấp gần 7 lần so 15 năm trước, giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 631 tỷ đồng, tăng hơn 14,4 lần. Thương mại, dịch vụ ngày càng phát triển, hàng hóa phong phú, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và sản xuất của nhân dân, nhất là đã có 8 chợ/10 xã, thị trấn đi vào hoạt động. Chợ Tân Thắng đang hoàn chỉnh các thủ tục, chợ Tân Nghĩa đang kêu gọi đầu tư và thực hiện công tác bồi thường giải tỏa. Đặc biệt, huyện đã tranh thủ và tập trung mọi nguồn lực đầu tư với tổng nguồn vốn trong 15 năm qua gần 900 tỷ đồng, ngoài ra, còn được cấp trên đầu tư các công trình về giao thông, thủy lợi, cấp nước với tổng kinh phí gần 2.500 tỷ đồng. Theo đó, khu trung tâm hành chính huyện từng bước hoàn chỉnh, hạ tầng trung tâm các xã, thị trấn được nâng cấp, xây dựng mới. Bê tông nhựa, cứng hóa gần 420 km đường giao thông, phục vụ thiết thực nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa cũng như góp phần tạo diện mạo mới về hạ tầng giao thông của huyện. Các lĩnh vực giáo dục, y tế, an sinh xã hội đã và đang được thực hiện có hiệu quả; quốc phòng - an ninh luôn được giữ vững.

 

 

Quang cảnh họp mặt 15 năm thành lập huyện Hàm Tân mới

          Tại buổi họp mặt đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tựu mà huyện Hàm Tân đã đạt được trong 15 năm qua. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Hàm Tân tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua. Thực hiện tốt các chính sách thu hút đầu tư công nghiệp và phát triển tốt các lĩnh vực về kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh quốc phòng trong những năm tiếp theo. Chú trọng làm tốt công tác tổ chức cán bộ, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !