Họp mặt kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
Lượt xem: 242

          Chiều ngày 26/3, Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), tuyên dương đoàn viên là đảng viên trẻ tiêu biểu và “Học sinh ba tốt” cấp huyện. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn qua các thời kỳ cùng các bạn đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong toàn huyện.

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành đầy gian khổ, song rất đỗi vinh quang và tự hào của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Cùng với tuổi trẻ cả nước, các thế hệ thanh niên huyện Hàm Tân đã nêu cao tinh thần của các thế hệ cha anh đi trước và phát động thực hiện các phong trào như: "Thanh niên lập nghiệp, tuổi trẻ giữ nước", "Thanh niên tình nguyện", "Sáng tạo trẻ", "5 xung kích phát triển kinh tế, xã hội", "4 đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp"… Qua đó nhiều công trình, phần việc do tuổi trẻ huyện nhà đảm nhiệm đã và đang góp sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí Dương Văn Đông – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng 90 năm ngày thành lập ĐoànTNCS HCM

          Dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tuyên dương 9 đoàn viên, đảng viên trẻ tiêu biểu, tuyên dương 9 “Học sinh 3 tốt” cấp huyện về những thành tích đạt được trong phong trào công tác Đoàn trong thời gian qua.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !