KHAI MẠC CUỘC THI VÀ NGÀY PHỤ NỮ SÁNG TẠO - KHỞI NGHIỆP.
Lượt xem: 1753

Sáng ngày 08/6/2022, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức lễ khai mạc cuộc thi và Ngày Phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp lần thứ IV, năm 2022. Về dự Ngày hội có đồng chí Dương Văn Đông-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thành Nam-Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Lê Khắc Huy-Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, cùng đại diện lãnh đạo các ngành, hội đoàn thể, các cấp Hội và các thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022. 

Phát biểu khai mạc tại “Cuộc thi và Ngày Phụ nữ sáng tạo-Khởi nghiệp”, đồng chí Nguyễn Thành Nam-Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết: Đây là dịp để hội viên, phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, chia sẽ kinh nghiệp trong sản xuất, quản lý, tìm kiếm thị trường, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm.

Đồng chí Dương Văn Đông – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa cho Ban giám khảo.

Phát biểu chỉ đạo cuộc thi, đồng chí Dương Văn Đông-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cho rằng, để công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, khởi nghiệp của các cấp Hội ngày càng hiệu quả, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và các ngành có liên quan cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo của hội viên phụ nữ, giúp chị em tự tin phát huy nội lực, vươn lên khởi nghiệp. Bên cạnh đó, các cấp Hội cần tiếp tục duy trì và nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế và khởi nghiệp gắn với biểu dương, tôn vinh các điển hình phụ nữ làm kinh tế giỏi, nữ doanh nhân thành đạt…Đồng thời, Hội cũng làm tốt vai trò kết nối các nguồn lực để hội viên phụ nữ quảng bá sản phẩm.

Được biết, tại cuộc thi và Ngày Phụ nữ sáng tạo-Khởi nghiệp lần thứ 4 năm 2022, các cấp Hội Phụ nữ đã khảo sát 40 ý tưởng khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp của hội viên; từ đó tiến hành sàng lọc, hướng dẫn các ý tưởng có tính khả thi xây dựng kế hoạch, dự án kinh doanh. Qua các vòng sơ khảo, Hội LHPN huyện đã lựa chọn được 8 kế hoạch kinh doanh của các ý tưởng xuất sắc để tham gia trình bày tại vòng chung kết của Ngày hội. Đây là những ý tưởng đã thể hiện được tính sáng tạo, mang ý nghĩa thiết thực, có khả năng đem lại lợi ích cho phụ nữ và cộng đồng.

 TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

​TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !