Lãnh đạo huyện chúc mừng các chức sắc công giáo nhân dịp giáng sinh năm 2020
Lượt xem: 433

          Chiều ngày 19/12, ông Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi chúc mừng một số cơ sở thờ tự đạo công giáo và tin lành trên địa bàn huyện.

          Đoàn do đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện dẫn đầu đã đến từng nơi; ân cần thăm hỏi tình hình phát triển kinh tế của bà con giáo dân. Thông qua các Đức cha, Linh mục, chúc bà con giáo dân đón Giáng Sinh tràn đầy niềm vui, an lành và hạnh phúc. Đồng thời cũng biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của bà con giáo dân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, tin tưởng các chức sắc tôn giáo và bà con tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, giữ mối quan hệ tốt, mật thiết giữa các dân tộc, tôn giáo; kính Chúa, yêu nước “Sống tốt đời, đẹp đạo”, chấp hành thực hiện tốt những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng thực hiện có hiệu quả cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá mới ở khu dân cư và đặc biệt là trong phong trào xây dựng nông thôn mới. 

 

Đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho Đức cha

          Thay mặt toàn thể giáo dân, các linh mục đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các cấp, ngành và xem đó là nguồn động viên để những người theo đạo ý thức tốt hơn vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !