NGÀNH GIÁO DỤC BÁO CÔNG LÊN BÁC
Lượt xem: 619

Sáng ngày 19/5/2020, ngành giáo dục huyện nhà đã tổ chức lễ dâng hoa và báo công lên Bác nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020). Dự lễ có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban giám hiệu các đơn vị trường học và các em học sinh ưu tú đại diện cho hơn 12.000 học sinh trong toàn huyện. 

Học kỳ 1 năm học 2019-2020  đã kết thúc thắng lợi, toàn ngành giáo dục đã không ngừng đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác và các phong trào thi đua do ngành và Hội đồng đội huyện phát động, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt và đã đạt được những kết quả đáng tự hào. Để thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, các liên đội đã xây dựng nhiều tiêu chí thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy tới từng hội viên, gắn với nhiệm vụ của người học sinh. Và kết quả đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ tại các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia, học sinh giỏi các cấp ngày càng tăng lên. Đại diện Cháu ngoan Bác Hồ huyện nhà đã lên báo công với Bác những thành tích mà các em đạt được trong năm học vừa qua.

 

Ngành giáo dục báo công và dâng hương Bác

Trước anh linh của Người, toàn thể học sinh huyện nhà nguyện cố gắng học tập và rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, để trở thành những chủ nhân của đất nước, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, sát vai cùng các cường quốc năm châu như điều Bác hằng mong ước.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !