NHCSXH HUYỆN HÀM TÂN NỖ LỰC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TRONG THỜI ĐIỂM PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
Lượt xem: 678

Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hàm Tân đã xây dựng Phương án về “thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19” qua đó nâng cao trách nhiệm cồng đồng của cán bộ viên chức, người lao động trong phòng, chống dịch Covid-19. Bảo đảm sức khỏe, an toàn cho người lao động, đảm bảo các hoạt động tín dụng chính sách tại Phòng giao dịch huyện Hàm Tân không bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 để tiếp tục phục vụ tốt hơn cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Người dân trước khi vào giao dịch

Hoạt động giao dịch được tổ chức sắp xếp và bố trí phân chia thời gian, khoảng cách phục vụ khách hàng đến giao dịch với NHCSXH tại các điểm giao dịch; đề nghị khách hàng và các thành viên trong tổ giao dịch xã thực hiện mang khẩu trang, đo thân nhiệt cho khách hàng và yêu cầu khách hàng thực hiện sát khuẩn trước, sau khi giao dịch.

Giao dịch mùa Covid tại điểm giao dịch xã

Với nhiệm vụ được giao, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hàm Tân đã phối hợp với UBND các xã, thị trấn, các hội đoàn thể nhận ủy thác tập trung tổ chức giải ngân, kịp thời đáp ứng nhu cầu vay vốn của các đối tượng thụ hưởng, đặc biệt các đối tượng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 theo chỉ tiêu kế hoạch của ngành giao từ đầu năm.

         Đến hết quý I năm 2020, doanh số cho vay 20,9 tỷ đồng với 669 lượt khách hàng vay vốn. Nâng tổng dư nợ tín dụng chính sách trên địa bàn là 280,6 tỷ đồng, tăng 5,2 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng 1,9% so với cuối năm 2019. Chia sẻ cùng khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội, Phòng giao dịch hàng Chính sách xã hội huyện Hàm Tân đã thực hiện gia hạn nợ của các món vay đến hạn trong tháng 4/2020 với 150 món vay/2,1 tỷ đồng và phối hợp cùng với UBND các xã tích cực rà soát, xác minh đói tượng vay vốn theo Nghị quyết 42/NQ-CP.

Nguyễn Hoài Thảo- NHCSXH huyện

Nguyễn Hoài Thảo- NHCSXH huyện
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !