NIỀM VUI TỪ CÔNG VIÊN CÂY XANH XÃ TÂN XUÂN
Lượt xem: 786

Thiếu nơi vui chơi giải trí cho nhân dân là thực trạng chung của hầu hết các xã đạt chuẩn nông thôn mới trên địa bàn huyện Hàm Tân.Chính vì vậy, ngay khi công viên cây xanh xã Tân Xuân được đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động khiến người dân rất phấn khởi và làm cho bộ mặt xã nông thôn mới khang trang hơn.

Nhằm xây dựng môi trường sống lành mạnh và an toàn cho nhân dân, Hàm Tân đã quyết định đầu tư xây dựng công viên cây xanh tại địa bàn xã Tân Xuân. Công trình có tổng vốn đầu tư  1,719 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích 2.200 m2, với các hạng mục điện chiếu sáng, lát gạch vỉa hè, trồng cây xanh… tại thôn Láng Gòn 1 xã Tân Xuân. Đây là công viên cây xanh đầu tiên trên địa bàn huyện Hàm Tân được đầu tư để tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp cho nhân dân.

 

Công viên tại Tân Xuân

Ngay khi công viên cây xanh hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhiều người dân sống tại xã Tân Xuân rất phấn khởi bởi công trình này mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho cuộc sống người dân. Đây là nơi để mọi người vui chơi, tập thể dục, đặc biệt là có không gian phù hợp để các cháu thiếu nhi vui chơi, giải trí hàng ngày. Công trình này cũng giúp cho bộ mặt của xã NTM Tân Xuân được khang trang hơn.

Công viên được thiết kế hài hoà, vừa có không gian để mọi người, mọi lứa tuổi nghỉ ngơi, tập thể dục thể thao và vừa có nơi để trẻ em vui chơi hàng ngày. nên từ khi công trình này được đưa vào sử dụng thì đây là địa điểm lý tưởng để bà con nhân dân tập trung sinh hoạt vào buổi sáng sớm và buổi tối mỗi ngày.

Công viên cây xanh là công trình có ý nghĩa rất lớn. Khi đưa vào sử dụng, công trình này góp phần thiết thực nâng cao đời sống sinh hoạt văn hoá tinh thần của nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt, trong lộ trình nâng chuẩn xã NTM thì công viên cây xanh là một hạng mục không thể thiếu.

 

Nhiều trẻ em vui đùa trong công viên

Có thể nói, những năm gần đây, Hàm Tân đã đặc biệt quan tâm tới xây dựng các công trình phúc lợi xã hội: như điện đường trường trạm…nhằm nâng cao đời sống cho nhân dân và nhân dân cũng đang được thụ hưởng những giá trị to lớn mà công trình này mang lại, càng khẳng định dấu ấn đặc biệt trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của huyện nhà trong nhiệm kỳ qua.       

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !