Phó chủ tịch UBND huyện Hàm Tân thăm, tặng hoa chúc mừng nhân Ngày nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 106

 

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021, từ ngày 18 đến ngày 20/11, huyện Hàm Tân đã tổ chức 4 đoàn thăm hỏi và tặng quà chúc mừng các đơn vị và cá nhân trong ngành giáo dục trên địa bàn huyện. Ngày 19/11/2021, đoàn số 2 do ông Nguyễn Thành Nam – Phó chủ tịch UBND làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng hoa chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và một số trường học trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện, Trường THPT Đức Tân, tập thể giáo viên Mẫu giáo Tân Đức dạy ở Suối Giêng. 

 

Đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó chủ tịch thăm và chúc mừng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nhân ngày 20-11

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên, đội ngũ thầy, cô giáo, Ban Giám hiệu các nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong năm học vừa qua; mong muốn rằng, trong thời gian tới các thầy, cô giáo sẽ không ngừng phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hàm Tân cũng như các nhà trường cần có biện pháp tích cực và hiệu quả trong giảng dạy cũng như đảm bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19 để các em học sinh yên tâm học tập.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !