PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH BÌNH THUẬN THĂM, TẶNG QUÀ MẸ VNAH VÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TẠI HÀM TÂN
Lượt xem: 664

          Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều ngày 23/7/2020, đồng chí Nguyễn Đức  Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm tặng quà  Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sỹ, tại huyện Hàm Tân. Cùng đi có đồng chí Võ  Thanh Bình – TUV- Bí thư Huyện ủy Hàm Tân.

          Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Thạnh  - trú tại thị trấn Tân Nghĩa và  ông Lại Văn Vũ, thương binh (81%), Trú tại thôn 3 – xã Tân Đức.

          Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ Việt Nam anh hùng, đồng thời động viên và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Mẹ Việt Nam anh hùng cũng như thương bệnh binh, đã có những cống hiến, đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh rất cảm động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương và hứa sẽ dạy dỗ con cháu tiếp nối truyền thống cha anh, xây dựng quê hương Hàm Tân càng phát triển.

 

Đồng chí Nguyễn Đức Hòa thăm Mẹ VN anh hùng Dương Thị Thạnh

          Nhân dịp này đoàn đã trao tặng những phần quà đến Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương bệnh binh, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của các cấp lãnh đạo, nhân dân đến gia đình các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !