Quỹ tín dụng nhân dân Tân Xuân tổ chức Đại hội thường niên 2021
Lượt xem: 494

          Sáng ngày 24/3, Quỹ tín dụng nhân dân Tân Xuân đã  tổ chức Đại hội đại biểu thường niên 2021. Đến dự có lãnh đạo xã Tân Xuân, Phường Tân An – TX Lagi  và hơn 100 thành viên về dự.

Trong năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn, lãi suất trên thị trường biến động đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động ngân hàng, nhất là đối với hoạt động kinh doanh của Quỹ tín dụng nhân dân. Nhưng với sự quan tâm sâu sát của ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận, sự ủng hộ nhiệt tình của chính quyền địa phương, tinh thần trách nhiệm của HĐQT cùng  với sự đồng lòng của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên. Quỹ tín dụng Tân Xuân đã vượt qua mọi khó khăn  hoàn thành tốt các chỉ tiêu,  bám sát vào tôn chỉ mục đích “tương trợ thành viên”, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển. Trong năm 2020, quỹ tín dụng Tân Xuân đã kết nạp thêm 82 thành viên, nâng tổng số thành viên lên 1.527 người, trên 3 địa bàn: xã Tân Xuân, Tân Hà và Phường Tân An – TX Lagi.  Trong năm 2020, quỹ tín dụng tân xuân đã cho 653 lượt người vay vốn, với tổng doanh số 102.334 triệu đồng.

Qũy Tín dụng Tân Xuân tặng quà cho thành viên

          Phát huy những thành tích đạt được trong năm 2020, Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2021. Tiếp tục củng cố nâng cao chất lượng hoạt động, ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng tín dụng, mở rộng dịch vụ đầu tư hỗ trợ hộ gia đình gia tăng sản xuất, tập trung vốn cho sản xuất nông nghiệp, nông thôn; phấn đấu đến cuối năm 2021 đạt vốn tự có là 5.122 triệu đồng. 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !