RA QUÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY BẢO HIỂM Y TẾ VIỆT NAM
Lượt xem: 420

          Sáng ngày 7/11/2020, Bảo hiểm xã hội huyện đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện.

          Với chủ đề “Cả nước chung tay thực hiện BHXH, BHYT toàn dân”, lễ ra quân gắn với nội dung truyền thông về vai trò, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, BHYT; lợi ích tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Qua đó khẳng định sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc đảm bảo an sinh xã hội đối với toàn thể nhân dân. Ngay sau buổi lễ ra quân, BHXH huyện đã phát 1.000 tờ rơi về BHXH tự nguyện. Qua công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia, có 50 người tham gia BHXH, 70 người tham gia BHYT hộ gia đình. 

 

Đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó chủ tịch UBND huyện dự lễ ra quân

          Lễ ra quân nhằm mục đích tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng chính sách, pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT đối với sự nghiệp an sinh xã hội cho toàn thể nhân dân; tăng cường vai trò, trách nhiệm của các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội về thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân. Đồng thời, phát huy vai trò của cơ quan BHXH, Bưu điện các cấp trong công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện nhằm hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân và phát triển bền vững BHYT toàn dân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !