Tân đức tích cực chuẩn bị cho công tác bầu cử
Lượt xem: 315

          Theo quy định, cuộc bầu cử ÐBQH khóa XV và đại biểu HÐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật, 23/5/2021. Thời gian không còn nhiều, trong khi tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, công việc chuẩn bị cho cuộc bầu cử cần nhiều thời gian, công sức, do đó các bước chuẩn bị đang được các cấp, ngành của xã Tân Đức khẩn trương triển khai, đảm bảo an toàn, chặt chẽ, chu đáo, để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.

          Tại xã Tân Đức, ngay từ đầu tháng 2/2021, công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn xã quán triệt, triển khai tích cực, đồng bộ, khẩn trương, nghiêm túc, đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch bầu cử của tỉnh, huyện đề ra và đúng trình tự theo luật định. UBMTTQ Việt Nam xã Tân Đức đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ  những người ứng cử đại biểu HĐND xã, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Chú trọng chất lượng các vị đại biểu dân cử là một trong những mục tiêu trọng điểm của địa phương trong đợt bầu cử này.

Tân Đức chuẩn bị tốt công tác tuyên truyền ngày bầu cử

          Cùng với các bước tuyên truyền, thực hiện hiệp thương, UBND xã đã tiến hành rà soát điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác bầu cử. Song song với những nhiệm vụ trên, công tác phòng, chống dịch Covid-19 giữ vững địa bàn “an toàn, ổn định, phát triển” để phục vụ bầu cử cũng đã và đang được xã tích cực triển khai.

          Bên cạnh đảm bảo các quy trình bầu cử, đồng thời phòng chống dịch Covid-19, để tiếp tục bảo đảm ổn định tình hình xã hội và phát triển kinh tế với tổ chức thực hiện phòng, chống dịch bệnh hiệu quả trong trạng thái bình thường mới, xã Tân Đức đã tăng cường tổ chức thực hiện tốt nhiều nội dung do tỉnh, huyện ban hành. Trong đó, chú trọng quán triệt và kiên định thực hiện “mục tiêu kép”, tuyệt đối không chủ quan với dịch bệnh, chủ động theo dõi, bám sát tình hình, chuẩn bị các kịch bản, tình huống, giải pháp để ứng phó hiệu quả với diễn biến dịch bệnh; đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực, địa bàn, tạo khí thế phấn khởi ngay từ năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp, cuộc bầu cử ÐBQH khóa XV và đại biểu HÐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật, 23/5/2021.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !