Tập huấn sử dụng Trang thông tin điện tử cấp xã
Lượt xem: 15

Ngày 12/4/2024, tại Hội trường UBND huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Văn phòng HĐND&UBND huyện tập huấn cho lãnh đạo, công chức xã, thị trấn sử dụng Trang thông tin điện tử và hướng dẫn việc thực hiện bộ chỉ số DTI cấp xã năm 2024.

anh tin bai

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của công chức cấp xã phụ trách Trang thông tin điện tử, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện đã có buổi tập huấn cách sử dụng, hướng dẫn cách viết và đăng tin bài, thiết kế chuyên mục, tạo banner tuyên truyền chủ điểm ... theo quy định tại Nghị định 42/2022/NĐ-CP, về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạngTrong đó sự cần thiết phải bổ chuyên mục Cải cách hành chính và Chuyển đổi số trên Trang thông tin điện tử của xã, thị trấn nhằm triển khai, tuyên truyền một cách hiệu quả các chủ đề trong năm đến với người dân một cách hiệu quả. Qua một ngày tập huấn, công chức các xã, thị trấn đã cơ bản nắm được các yêu cầu, nhiệm vụ và cách quản lý tốt các nội dung trên Trang thông tin điện tử.

anh tin bai

          Nội dung tập huấn lần này, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện cũng đã hướng dẫn các xã, thị trấn thực hiện Bộ chỉ số DTI cấp xã năm 2024.

Phạm Vũ Hoài Thái -VHTT
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !