Thăm chiến sĩ mới tại Trung đoàn Bộ binh 812.
Lượt xem: 1179

Sáng ngày 24/4/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã tổ chức cho các gia đình, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể các xã, thị trấn đến thăm, tặng quà cho 15 chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 812.

Những chiến sĩ này là con em trên địa bàn huyện, nhập ngũ năm 2022, đang học tập, huấn luyện tại đơn vị Trung đoàn Bộ binh 812. Sau 2 tháng học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, 15 chiến sĩ mới đã trưởng thành một cách rõ rệt; từng lời ăn, tiếng nói, tác phong đi đứng cho đến chế độ sinh hoạt hằng ngày trong tuần, các chiến sĩ đều chấp hành tốt. Tổ chức huấn luyện toàn diện về kiến thức quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật bảo đảm nội dung, chương trình, tích cực tham gia các công tác, phong trào.

Lãnh đạo quân sự huyện, lãnh dạo 10 xã, thị trấn và các gia đình đến thăm, tặng quà cho 15 chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 812.

Qua thăm hỏi, Đoàn đã cảm ơn Ban Chỉ huy đơn vị Trung đoàn Bộ binh 812 đã tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ của huyện nhà được học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đồng thời, nhắn nhủ chiến sĩ mới cần ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành người chiến sĩ ưu tú, có kỷ luật nghiêm, sức khỏe tốt xứng danh là người con của quê hương Hàm Tân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !