THĂM, CHÚC MỪNG NGÀY BÁO CHÍ VIỆT NAM 21/6
Lượt xem: 627

         Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -  21/6/2020), UBND huyện thành lập 2 đoàn thăm các đơn vị trong và ngoài Tỉnh, sáng ngày 19/6/2020, Đoàn do đồng chí Thái Hoàng Long – Phó CT HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các văn phòng đại diện, các cơ quan báo chí và truyền hình trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

           Đoàn đã đến thăm Báo Bình Thuận, Đài PTTH Bình Thuận, Thông Tấn xã VN, Truyền hình Quốc Hội, Báo Nhân dân, Hội Nhà báo và Tạp chí văn học nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

 

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng ngày báo chí cách mạng VN

          Tại nơi đến thăm, Đoàn đã trân trọng gửi lời chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo - Đài nhân ngày kỷ niệm truyền thống. Trong thời gian tới chúc đội ngũ những người làm báo và truyền hình Tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí và truyền hình, cảm ơn quý Báo, Đài đã quan tâm đến tham dự và đưa tin các hoạt động của huyện Hàm Tân trong thời gian qua và thể hiện mong muốn mối quan hệ giữa huyện Hàm Tân với các đơn vị sẽ ngày càng gắn kết và không ngừng phát triển.

                                                          TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !