Thăm tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Đức
Lượt xem: 301

Sáng ngày 23/7/2022, UBND huyện Hàm Tân tổ chức đoàn đến thăm 11 đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn xã Tân Đức nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Tại những nơi đến thăm, Đồng chí Nguyễn Thắng –  UVTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của những gia đình chính sách, thương bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương xã Tân Đức tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Trong dịp này, Đồng chí Nguyễn Thắng đã trao 11 phần quà cho 11 gia đình chính sách, trong đó: 10 phần quà trị giá 500.000đ và 01 phần quà ủy quyền của tỉnh trị giá 1 triệu đồng.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thắng –  UVTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên

Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ sự cảm ơn và những tình cảm sâu sắc mà mà Đảng, Nhà nước đã quan tâm, đồng thời hứa sẽ tiếp tục khuyên dạy con cháu tiếp bước truyền thống trong học tập, lao động góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Hoài Thái

Hoài Thái
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !