THỊ TRẤN TÂN MINH RA QUÂN LẬP LẠI TRẬT TỰ, MỸ QUAN ĐÔ THỊ
Lượt xem: 604
              Để diện mạo đô thị ngày càng văn minh hơn, từ đầu năm đến nay, lực lượng Công an thị trấn Tân Minh thường xuyên tổ chức các đợt ra quân sắp xếp trật tự vỉa hè, lập lại trật tự đô thị trên các tuyến đường trọng điểm của thị trấn. Đây là một trong những giải pháp thiết yếu nhằm lập lại trật tự đô thị, hạn chế tình trạng buôn bán, đỗ xe lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

         Khu vực ngã ba căn cứ 6 thuộc khu phố 2 thị trấn Tân Minh là địa bàn tập trung nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ, ăn uống, giải trí... nên lưu lượng người đến giao dịch, sử dụng dịch vụ rất đông. Nhiều vị trí trên tuyến đường Quốc lộ 1A, ĐT720 trở thành điểm buôn bán, điểm dừng chân của xe khách. Thực tế này đã dẫn đến tình trạng các cá nhân, đơn vị kinh doanh cố tình vi phạm, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi kinh doanh hoặc đậu xe không đúng quy định. Ngoài ra, tình trạng chợ tạm, chợ cóc, buôn bán nhỏ lẻ cơ động lấn chiếm lòng lề đường đã tác động xấu đến tình hình trật tự giao thông.

 

Thị trấn Tân Minh xử lý những cá nhân, đơn vị kinh doanh cố tình vi phạm

         Theo đó, ngay trong sáng 23/7; lực lượng công an thị trấn Tân Minh phối hợp cùng lực lượng CSGT Công an huyện đã tiến hành lập lại trật tự đô thị qua 4 bước. Đây là đợt ra quân với quyết tâm cao để lập lai trật tự đô thị nên thị trấn làm rất quyết liệt, xuyên suốt, sẽ thường xuyên cử lực lượng bám địa bàn trên các tuyến đường để xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân cố tình lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi kinh doanh hoặc đậu xe sai quy định.

         Chỉ sau đợt ra quân lập lại trật tự đô thị, bộ mặt mỹ quan của thị trấn Tân Minh đã được thông thoáng; không còn tình trạng ô dù, hàng quán lấn chiến lòng lề đường. Nhưng để duy trì và xây dựng một Tân Minh đẹp hơn trong mắt người dân thì đòi hỏi phải có sự đoàn kết, đồng thuận và sự vào cuộc quyết liệt chính từ chính quyền cùng toàn thể các tầng lớp nhân dân. Có như vậy thì mới đảm bảo đường làng, ngõ phố xanh-sạch-đẹp và đảm bảo an toàn cho chính người tham gia giao thông.

Thanh Thảo-Ngọc Phong

Thanh Thảo-Ngọc Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !