THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY CHÚC MỪNG 95 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM
Lượt xem: 726

 

          Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020); sáng ngày 19/6/2020, đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, đại diện các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên Trung tâm văn hóa - thông tin và thể thao huyện Hàm Tân.

          Trong không khí thân mật, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đã ghi nhận những kết quả mà Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao huyện đạt được trong thời gian qua. Trong đó nhờ sự nỗ lực, đoàn kết của đội ngũ lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Trung tâm đã khắc phục những khó khăn, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức, tạo động lực thi đua trong các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của huyện đã đề ra. Đồng thời, đề nghị, Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt công tác tuyên truyền nhằm tạo được sự đồng thuận, đoàn kết cao trong toàn xã hội, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI sắp tới.

Lãnh đạo Huyện ủy chúc mừng ngày báo chí Việt Nam

          Thay mặt cán bộ, phóng viên Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao huyện, đồng chí Lê Văn Nam - Giám đốc Trung tâm huyện cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo huyện trong quá trình đổi mới của đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ ngày càng hoàn thiện, nhằm làm phong phú hơn nữa chương trình phát thanh; đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Facebook, Báo, Cổng thông tin điện tử,… về các hoạt động diễn ra trên địa bàn huyện.

          Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao huyện. Cũng trong những ngày này, các cơ quan, đơn vị như Ban Chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện, Ngân hàng CSXH huyện đã đến tặng hoa chúc mừng và chung vui với đội ngũ lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Trung tâm huyện nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !