Tổng kết công tác Hội Liên hiệp phụ nữ huyện năm 2021.
Lượt xem: 146

Chiều ngày 13/01/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Phụ nữ năm 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Về dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện. 

Trong năm 2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ từ huyện đến cơ sở đã chủ động tham mưu cho cấp ủy đảng tổ chức triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội đến cán bộ, hội viên; tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp; tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19; Duy trì hoạt động của các mô hình, CLB ở các chi tổ hội xã, thị trấn; Thực hiện được nhiều công trình, phần việc góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thực hiện giám sát, phản biện xã hội; đẩy mạnh công tác đối ngoại được quan tâm.

Đồng chí Dương Văn Đông, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy trao bằng khen cho cá nhân và tập thể được khen thưởng.

Hội nghị đã thảo luận và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022 là: tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, hỗ trợ phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp, phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường; xây dựng tổ chức hội vững mạnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; xây dựng nông thôn mới.

Biểu dương những kết quả đạt được trong năm, tại Hội nghị đã trao bằng khen của Trung ương Hội cho 3 tập thể và 1 cá nhân, trao giây khen của hội LHPN tỉnh cho 2 tập thể, 1 cá nhân, trao giấy khen của UBND huyện cho 3 tập thể, 5 cá nhân, trao giấy khen của Hội LHPN huyện cho 3 tập thể, 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã trao giấy khen của UBND tỉnh cho 1 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !