Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri
Lượt xem: 216

          Chiều ngày 18/5, tại hội trường UBND xã Tân Thắng, 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 2 và 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 10 đã có buổi tiếp xúc với cử tri với nhân dân 3 xã ven biển gồm: Sơn Mỹ, Tân Thắng, Thắng Hải.

          Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình, trong đó đều khẳng định: nếu được cử tri tín nhiệm, lựa chọn bầu là đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh các ứng cử viên sẽ đem hết tài năng, tâm huyết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng tu dưỡng phẩm chất, đạo đức; thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, kịp thời đề xuất giải quyết những khó khăn, vướng mắc của nhân dân. Các ứng cử viên hứa với vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ công tác sẽ tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng bộ, chính quyền ngày càng vững mạnh, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, kiên quyết đấu tranh với những hành vi trái pháp luật, vi phạm đạo đức, hành vi tham ô, nhũng nhiễu nhân dân.

 

 

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh thông qua chương trình hành động

          Các cử tri bày tỏ sự ủng hộ, tin tưởng vào các ứng cử viên đồng thời mong muốn các đại biểu sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình; tích cực tham gia, quyết định các chính sách liên quan đến các vấn đề được nhân dân quan tâm.

          Bên cạnh đó, cử tri cũng mong muốn các đại biểu cần quan tâm hơn đến tình trạng hạn hán, tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội tại địa phương…Thay mặt các ứng cử viên, ông Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri và sẽ chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết. Đồng thời xin hứa, dù trúng cử hay không, các ứng cử viên sẽ đem hết trí tuệ, tâm huyết của mình để phục vụ nhân dân.

                                                              TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !