Trường Tiểu học Tân Đức 2 tổ chức chương trình “rèn luyện đội viên” và chương trình “bơi an toàn”
Lượt xem: 131

 

Nhằm nâng cao chất lượng đội viên, Liên đội Trường Tiểu học Tân Đức 2 đã triển khai thực hiện Chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến thông qua ứng dụng “làm việc tốt”, triển khai thực hiện các chuyên hiệu cho toàn đội viên đăng ký thực hiện năm học. Bên cạnh đó Trường phối hợp tổ chức tuyên truyền cho toàn thể học sinh về chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước mùa mưa.

anh tin bai

Nhằm chào mừng 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/15/1945 -15/5/2024) Liên đội đã kiểm tra và công nhận các chuyên hiệu rèn luyện cho đội viên bao gồm các chuyên hiệu rèn luyện cho đội viên bao gồm các chuyên hiệu.

Chăm ngoan, học giỏi

An toàn giao thông

Nghi thức đội

Nhà sử học nhỏ tuổi

Nghệ sỉ nhỏ tuổi

anh tin bai

Có 100 các bạn nhỏ đội viên khối 4-5 tham gia và được công nhận chuyên hiệu hạng Măng non.

Cùng ngày nhà Trường cũng tổ chức tuyên truyền và hỏi đáp cho các học sinh về cách phòng, chống đuối nước mùa mưa. Mùa hè là mùa mà các em học sinh được nghỉ ngơi sau một năm học tập, cộng với thời tiết nắng nóng nên việc đi bơi là thú vui được nhiều học sinh ưa thích. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều tai nạn đuối nước xảy ra, tỉ lệ tử vong do đuối nước ngày càng cao ở khu vực có nhiều sông, hồ, ao suối.

anh tin bai
 

Đuối nước cũng là một tai nạn bất ngờ, không có những nguyên nhân rõ ràng và khó có thể lường trước được, gây tử vong hoặc tổn thương đến cơ thể người bị nạn. Bởi vậy việc tuyên truyền phòng chống đuối nước hằng năm cần thực hiện thường xuyên và khoảng thời gian hè, tuyên truyền cho phụ huynh cho học sinh để chủ động và ý thức phòng tránh. Cùng với đó là tuyên truyền những phương pháp xử lý trường hợp gặp đuối nước và phương pháp phòng tránh tai nạn đuối nước ở khu vực sông hồ.

Để giảm thiểu tai nạn đuối nước đối với trẻ em, cần chú trọng thực hiện tốt các biện pháp sau:

- Không được phép đi bơi khi chưa xin phép bố mẹ.

- Khuyến cáo các bạn học sinh nhất là các em nhỏ không nên chơi đùa gần ao, hồ, sông suối, những nơi tiềm ẩn rủi ro đuối nước.

- Chỉ bơi ở những nơi có người và phương tiện cứu hộ, tuân thủ các quy định của bể bơi, khu vực bơi…

anh tin bai
    
anh tin bai

 

Kết thúc buổi hoạt động Liên đội đã khen thưởng em Vũ Thị Như Quỳnh là đội viên xuất sắc nhất và tập thể lớp 5B xuất sắc nhất trong đợt công nhận chuyên hiệu lần này. /.
Vũ Thị Thuý -UBND xã Tân Đức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !