HÀM TÂN RỘN RÀNG HỘI TRẠI TÒNG QUÂN NĂM 2024
Lượt xem: 105

    Thực hiện nhiệm vụ chính trị, UBND huyện Hàm Tân đã tổ chức hội trại tòng quân với chủ đề “Tuổi trẻ Hàm Tân tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh” nhằm mục đích giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, truyền thống đấu tranh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước. Từ đó nâng cao nhận thức và lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

    Đặc biệt, đây là dịp nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đoàn viên, thanh niên ưu tú của huyện lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ. Hội trại diễn ra trong không khí vui tươi, tiết kiệm. Trước đó, Huyện đoàn, Ban CHQS huyện phối hợp với các ban, ngành đoàn thể huyện lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, đảm bảo tốt chương trình hội trại. Với mong muốn các tân binh tham gia hội trại vui chơi, giải trí, được trao đổi về những nội quy, quy định và kỷ luật của quân đội. Ngoài ra, có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, động viên các gia đình có con em lên đường nhập ngũ. Qua hội trại mỗi thanh niên có thêm niềm tin, nghị lực và trách nhiệm của mình trước lúc lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.Cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội trại tòng quân, vào tối cùng ngày sẽ diễn ra các hoạt động văn nghệ, gala sân khấu kết hợp câu hỏi tuyên truyền Luật NVQS, trao giải các phần thi, giải dựng hội trại, sinh hoạt lửa trại – tổ chức các trò chơi. Chương trình giao lưu kéo dài đến 21h ngày 26/2/2024.

anh tin bai

    Phát biểu khai mạc hội trại, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân – Trưởng Ban Chỉ đạo hội trại tòng quân 2024 Nguyễn Thành Nam chúc mừng các thanh niên lên đường nhập ngũ. Đồng thời mong muốn các chiến sĩ vững niềm tin, quyết tâm cao làm tròn nghĩa vụ của Đảng, Nhà nước và quân đội giao phó.

anh tin bai

    Năm 2024, Hàm Tân tuyển chọn 135 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó 90 chỉ tiêu phục vụ trong quân đội, 32 chỉ tiêu của ngành công an, và 13 dân quân thường trực. Đến ngày 27/02/2024, tổng số 135 thanh niên đã hăng hái lên đường nhập ngũ với niềm hân hoan, phấn khởi, Qua đó, UBND huyện Hàm Tân đã hoàn thành chỉ tiêu giao quân đạt 100% chỉ tiêu được giao./.

Văn phòng HĐND&UBND huyện
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang