Bí thư Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Sông Phan về công tác phòng, chống dịch Covid-19
Lượt xem: 294

 

Sáng ngày 25/10/2021, đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Sông Phan về việc triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã nghe lãnh đạo địa phương báo cáo nhanh kết quả triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Tính đến thời điểm hiện nay, toàn xã có 21 ca nhiễm, trong đó có 12 ca đã điều trị khỏi. Riêng trong đợt dịch lần thứ 2 phát hiện vào ngày 22/10, đến nay đã có 9 ca nhiễm tại các thôn Tân Hòa, An Vinh. Đã tiến hành phong tỏa 4 khu vực gồm: 6 hộ ở Đồi Hoa Mai, 4 hộ ở vựa hải sản, 1 hộ và 1 vườn thanh long tại thôn Tân Hòa. BCĐ xã cũng đã thành lập các đoàn kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh, điểm chợ và tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo Quyết định 2780 của UBND tỉnh.

 

Đồng chí Võ Thanh Bỉnh – TUV, Bí thư huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Sông Phan.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy chỉ đạo Đảng ủy xã cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền đến người dân về dịch bệnh Covid-19. Nhất là phải thực hiện tốt công tác quản lý địa bàn, giám sát những trường hợp cách ly tại nhà; Phát huy hiệu quả hoạt động của Tổ phản ứng nhanh, Tổ Covid cộng đồng; quán triệt thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các kế hoạch, văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, huyện để đảm bảo tốt nhất công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương.

 TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !