BIỂU DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN, GIAI ĐOẠN 2015 – 2020
Lượt xem: 927

 

          Ngày 03/7/2020, huyện Hàm Tân tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2015 – 2020. Dự hội nghị có mẹ VNAH Dương Thị Thạnh, đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên –Bí thư Huyện ủy, đồng chí Văn Quý Ngọc – Chủ tich UBND huyện và hơn 170 đại biểu là các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của huyện giai đoạn 2015 – 2020.

          Giai đoạn 2015 - 2020, các phong trào thi đua yêu nước của Hàm Tân có bước phát triển rõ nét cả về bề rộng và chiều sâu. Nhiều phong trào thi đua đã có sức lan toả mạnh mẽ và đạt nhiều kết quả tích cực. Từ đó, tạo khí thế thi đua phấn khởi, hăng say trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Qua phong trào thi đua, các chỉ tiêu chủ yếu của huyện đạt được nhiều kết quả quan trọng: Kinh tế tăng trưởng khá, chuyển dịch cơ cấu đúng hướng; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội ngày càng phát triển; Văn hóa – xã hội có tiến bộ, an sinh xã hội cơ bản được bảo đảm; Phúc lợi xã hội và đời sống nhân tiếp tục được cải thiện và nâng cao; Cải cách hành chính có chuyển biến tích cực; An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội cơ bản được giữ vững; Công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận tiếp tục được tăng cường.

          Để phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo trở thành động lực mạnh mẽ trong xây dựng và phát triển, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Bí thư Huyện ủy yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện tiếp tục nêu cao vai trò lãnh đạo trong thực hiện phong trào thi đua; coi trọng việc đổi mới phương pháp, biện pháp lãnh đạo, tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua đạt mục tiêu; gắn trách nhiệm cụ thể về kết quả công tác thi đua, khen thưởng ở từng cơ quan, đơn vị với người đứng đầu; đẩy mạnh công tác tuyên truyền tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về thi đua, khen thưởng, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của chủ thể tham gia thi đua.

Những tập thể, cá nhân được chủ tịch huyện tặng giấy khen

          Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 - 2025.

          Nhân dịp này, 18 tập thể và 34 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen vì có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !