Cử tri Tân Đức gửi gắm tâm tư vào ứng cử viên đại biểu HĐND huyện
Lượt xem: 238

          Sáng ngày 13/5, những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 11 đã gặp gỡ, tiếp xúc, trình bày chương trình hành động với gần 100 cử tri xã Tân Đức.

          Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe báo cáo tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên gồm: ông Dương Văn Bình-Trưởng Phòng KT&HT, bà Nguyễn Thị Mai Hương-Chuyên viên Phòng Nội vụ, ông Nguyễn Quang Hương-Trưởng Công an huyện, bà Trịnh Thị Nguyệt Nga-Phó Trưởng ban pháp chế HĐND huyện, ông Lê Công Trứ-Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Đức.

 

Cử tri xã Tân Đức kỳ vọng vào các đại biểu HĐND huyện

          Trong không khí bình đẳng, dân chủ, từng ứng cử viên HĐND huyện trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri. Các ứng cử viên khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ có điều kiện thuận lợi hơn trong việc tham gia thảo luận, quyết định những vấn đề liên quan đến nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của người dân trên địa bàn xã Tân Đức, kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri, nhân dân với HĐND huyện, các cơ quan của Đảng, nhà nước, tiếp nhận, phối hợp giải quyết những đề xuất, kiến nghị chính đáng, hợp pháp của cử tri và nhân dân.

          Thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri bày tỏ kỳ vọng, mong muốn các ứng cử viên khi được bầu làm đại biểu HĐND huyện sẽ thực hiện đúng với chương trình hành động đề ra.

          Qua đây, cử tri cũng đề xuất khi được bầu làm đại biểu HĐND huyện, các đại biểu cần quan tâm giải quyết hoặc kiến nghị giải quyết các vấn đề của đời sống người dân như: vấn đề nước sạch sinh hoạt, kênh tiếp nước Biển Lạc-Hàm Tân, Khu công nghiệp Tân Đức, công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên địa phương.

          Ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp đã cận kề. Mong rằng, các đại biểu được nhân dân tin tưởng bầu chọn trong nhiệm kỳ này sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt làm tốt trách nhiệm là người đại biểu nhân dân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !