ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ TÂN ĐỨC
Lượt xem: 577

Sáng ngày 19/8/2020, ông Đỗ Duy Tiến - đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện và các Đại biểu HĐND huyện ứng cử trên địa bàn xã Tân Đức đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri tại địa phương.

Tại buổi tiếp xúc, các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp HĐND tỉnh, huyện vừa diễn ra vào trung tuần tháng 7 vừa qua. Thông báo những kết quả nổi bật của tỉnh, huyện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2020. Đồng thời thông qua một số nghị quyết về phát triển kinh tế -xã hội 6 tháng còn lại. Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện cũng đã trả lời một số kiến nghị của cử tri nêu ra trong kỳ họp trước. 

 

Ông Đỗ Duy Tiến đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

Tham gia buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Đức rất phấn khởi trước những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh, kinh tế, xã hội của địa phương như: Tiến độ kênh tiếp nước Biển Lạc - Hàm Tân vẫn còn chậm. Việc thực hiện quy định tách thửa theo Quyết định 52 khiến các hộ dân gặp rất nhiều khó khăn khi không đủ điều kiện theo quy định. Mong muốn được di dời đường điện trung thế đi qua đất ở của người dân. Sớm có chủ trương cho đấu giá khu dân cư Suối Giêng.

Ghi nhận tất cả các kiến nghị của cử tri xã Tân Đức; đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã đã trả lời một số kiến nghị thuộc thẩm quyền của mình, đồng thời đã tiếp nhận các kiến nghị trên và sẽ tổng hợp trình đến các cấp có thẩm quyền tiếp tục giải quyết thoả đáng tâm tư mà cử tri đã nêu.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !