ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ TÂN ĐỨC
Lượt xem: 471

          Sáng ngày 7/10/2020, bà Nguyễn Thị Hải Yến, đại biểu HĐND tỉnh, cùng tổ Đại biểu HĐND huyện ứng cử trên địa bàn xã Tân Đức có buổi tiếp xúc với bà con cử tri tại địa phương.

          Sau khi các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo với cử tri về nội dung dự kiến chương trình kỳ họp lần thứ 11 HĐND tỉnh khóa 10, kỳ họp lần thứ 11 HĐND huyện khóa 11 sắp tới. Cử tri xã Tân Đức rất phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh, huyện trong thời gian qua. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh, kinh tế, xã hội của địa phương như: một số công trình phụ như tường rào của các công trình dân sinh đã bị xuống cấp, rất dễ bị ngã đổ khi trời mưa bão; Đường giao thông nông thôn bị xói mòn do mưa lớn, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân địa phương; Sớm có chủ trương cho đấu giá những lô đất còn lại của khu dân cư Suối Giêng để người dân có nơi ở ở định.

 

Quang cảnh buổi tiếp cử tri xã Tân Đức

          Các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời một số kiến nghị thuộc thẩm quyền của mình; đồng thời tiếp nhận các kiến nghị và sẽ tổng hợp trình đến các cấp có thẩm quyền tiếp tục giải quyết thoả đáng tâm tư mà cử tri đã nêu.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !