ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ SƠN MỸ VÀ THẮNG HẢI
Lượt xem: 516

            Ngày 23/11, bà Nguyễn Thị Phúc – Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 xã Sơn Mỹ và Thắng Hải huyện Hàm Tân.

          Tại 2 điểm tiếp xúc, bà Nguyễn Thị Phúc đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 10 - Quốc hội khoá XIV. Sau khi nghe kết quả kỳ họp Quốc hội, cử tri bày tỏ sự tin tưởng, vui mừng trước thành công của kỳ họp và hoạt động tích cực của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp.

          Cử tri xã Sơn Mỹ kiến nghị đường QL55 đi ngang qua địa bàn xã xuống cấp nghiêm trọng, lề không có mương thoát nước gây ra tai nạn giao thông ảnh hưởng cuộc sống người dân; dù đã quy hoạch lâu nhưng Dự án Khu Công nghiệp Sơn Mỹ 1 và 2 cho đến nay vẫn còn trên giấy gây khó khăn cho người dân trong việc sử dụng đất, ổn định cuộc sống. Luật Đất đai còn nhiều bất cập cần sớm sửa đổi; mức xử phạt đối với đối tượng khai thác khoáng sản trái phép còn thấp, chưa nghiêm nên tệ nạn này không giảm đã làm thất thoát nhiều tài nguyên quốc gia, cần sửa đổi Luật Khoáng sản.

          Chiều cùng ngày, trong buổi tiếp xúc với cử tri xã Thắng Hải, bà Nguyễn Thị Phúc ghi nhận các ý kiến về nhiều đường GTNT không được thắp sáng, xe quá tải né trạm cân đi vào đường GTNT gây hư hỏng, cụm công nghiệp Thắng Hải bỏ không gây lãng phí và đề nghị thu hồi những dự án sinh thái không đầu tư xây dựng.

Cử tri xã Sơn Mỹ kiến nghị với đại biều Quốc Hội

          Sau khi lắng nghe các kiến nghị của cử tri 2 xã, Đại biểu Quốc hội đã trả lời một số vấn đề cử tri đã nêu thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu, ghi nhận, tổng hợp đầy đủ những ý kiến của cử tri để chuyển đến Quốc hội và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết. Riêng đối với các kiến nghị liên quan đến địa phương, đại biểu Quốc hội đề nghị UBND huyện Hàm Tân xem xét, giải quyết trả lời thỏa đáng cho bà con cử tri.       

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !