ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÔNG AN HUYỆN LẦN THỨ XVII, NHIỆM KỲ 2020 - 2025
Lượt xem: 850

          Ngày 6/6/2020, Đảng bộ Công an huyện Hàm Tân tổ chức Đại hội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đại tá Trần Văn Mười - Phó Giám đốc Công an Tỉnh; đồng chí Văn Quý Ngọc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

          Trong nhiệm kỳ qua, bám sát sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của các cấp; Đảng bộ Công an huyện luôn giữ vững tinh thần đoàn kết thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội lần thứ XVI đề ra. Trong đó, Công an huyện đã chủ động xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị tại địa phương. Qua đó, tỷ lệ điều tra các vụ phạm pháp hình sự hàng năm đạt trên 75%. Trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%. Tỷ lệ giải quyết tin báo, tố giác tội phạm đạt trên 90%, kết luận điều tra án khởi tố chuyển truy tố đạt trên 80%, không để xảy ra sai phạm trong tố tụng. Công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội gắn với cải cách hành chính được đẩy mạnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân; Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã có sự đổi mới với nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.

          Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ Công an huyện đã kết nạp 42 đảng viên mới. Đến nay Đảng bộ Công an huyện đã có 8 chi bộ trực thuộc với 92 đảng viên. Với những kết quả đạt được, nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công an huyện có 72 lượt tập thể và 176 lượt cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng được các cấp khen thưởng, có 3 lượt cán bộ chiến sĩ nêu gương liêm khiết không nhân hối lộ với số tiền hàng chục triệu đồng.

          Nhiệm kỳ 2020 - 2025, với khẩu hiệu hành động: “Chủ động, sáng tạo, đoàn kết, kỷ cương, nêu gương, trách nhiệm”, Đảng bộ Công an huyện quyết tâm phấn đấu và hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà. Trong đó, đơn vị tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, giữ vững kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh; nâng cao chất lượng các mặt công tác, giữ vững ổn định tình hình an chính chính trị, đảm bảo trật tự xã hội trong mọi tình huống. Xây dựng đảng bộ, đơn vị từ huyện đến cơ sở trong sạch vững mạnh và toàn diện...

 

Đồng chí Văn Quý Ngọc phát biểu tại Đại hội

          Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 10 đồng chí; Thượng tá Nguyễn Quang Hương - Trưởng Công an huyện được tín nhiệm giữ chức Bí thư Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025, bầu 10 đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !