ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN TÂN MINH NHIỆM KỲ 2020 - 2025
Lượt xem: 716

Ngày 14/5/2020, Đảng bộ thị trấn Tân Minh đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đ/c Đỗ Duy Tiến – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Theo báo cáo chính trị trình bày tại Đại hội, nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong thị trấn đã hăng hái nỗ lực khắc phục khó khăn, tranh thủ thuận lợi, phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn khóa XV đạt được nhiều kết quả khá toàn diện. Hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu Nghị quyết đề ra đạt và vượt kế hoạch, các chỉ tiêu năm sau luôn đạt cao hơn năm trước.

Kinh tế của thị trấn có bước phát triển, bộ mặt đô thị mới ngày càng khởi sắc. Hệ thống kết cấu hạ tầng được đầu tư, nâng cấp. Trên lĩnh vực văn hóa – xã hội cũng đạt nhiều tiến bộ. Chất lượng giáo dục tiếp tục được nâng lên. Các chính sách xã hội được thực hiện tốt. Đời sống vật chất tinh thần của người dân ngày càng nâng cao. Cùng với đó, công tác xây dựng Đảng, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ tiếp tục được nâng lên. Đảng bộ đã xây dựng được sự đoàn kết, thống nhất và tạo được sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân vì sự phát triển của thị trấn.

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ thị trấn Tân Minh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, đồng chí Phó Bí thư yêu cầu Đảng bộ thị trấn Tân Minh cần tích cực triển khai các biện pháp một cách đồng bộ để phát triển kinh tế, tranh thủ mọi nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội. Mà trước mắt là quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu mà Nghị quyết nhiệm kỳ mới đã đề ra là thu ngân sách hàng năm tăng bình quân 13%, trồng rừng tập trung đạt 5 hecta, Đảng bộ hàng năm hoàn thành tốt nhiệm vụ và giữ, nâng chuẩn thị trấn văn minh đô thị.

 

Đồng chí Đỗ Duy Tiến phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ, Đại hội đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa XVI; bầu 16 đồng chí tham gia Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XI và thông qua Nghị quyết về các nhiệm vụ, mục tiêu của Đảng bộ trong nhiệm kỳ mới. Đ/c Trần Thế Vinh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng bộ thị trấn Tân Minh khóa XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Minh Tâm – Tấn Hoàng

Minh Tâm – Tấn Hoàng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !