ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ TÂN THẮNG LẦN THỨ XVII, NHIỆM KỲ 2020 - 2025
Lượt xem: 1206

          Ngày 04/6/2020, xã Tân Thắng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Văn Quý Ngọc - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đại biểu là lãnh đạo các ban xây Đảng của huyện và đảng viên trong toàn Đảng bộ.

          Sau 5 năm thực hiện nghị quyết Đại hội XVI, Đảng bộ xã Tân Thắng đã tập trung làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nỗ lực đạt được những kết quả trên nhiều lĩnh vực. Đến cuối nhiệm kỳ, có 13/15 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Trong đó: thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, tính đến thời điểm này, Tân Thắng đã đạt 19/19 tiêu chí theo chuẩn mới, tỷ lệ hộ nghèo giảm hằng năm 3,1%, tỷ lệ hộ dân sử dụng nước hợp vệ sinh trên 97,7%. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục có nhiều tiến bộ, an ninh - quốc phòng được giữ vững, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực.

          Nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ xã tiếp tục đề ra phương hướng, mục tiêu và các chỉ tiêu chủ yếu như: Phấn đấu đến năm 2025, tỷ lệ giảm nghèo hàng năm từ 1% trở lên; nâng chuẩn các tiêu chí xã đạt chuẩn nông thôn mới; duy trì chuẩn quốc gia về y tế, phát triển đảng viên mới hàng năm từ 3-5 đảng viên mới, Đảng bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh.

          Các ý kiến thảo luận tại Đại hội, cơ bản thống nhất với báo cáo chính trị. Với những vấn đề tồn tại, hạn chế, nhiều ý kiến đóng góp đã tập trung phân tích, làm rõ các nguyên nhân, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện.

          Tại Đại hội, đồng chí Văn Quý Ngọc - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ xã Tân Thắng trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ xã cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới, đó là: tăng cường mối đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng; Chú trọng giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân; Nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý của chính quyền, chất lượng hoạt động của mặt trận và các tổ chức đoàn thể nhân dân; Phát huy tốt thế mạnh của địa phương nhằm tăng thu nhập, tạo việc làm cho người lao động góp phần cải thiện đời sống của nhân dân trên địa bàn xã.

 

Đồng chí Văn Quý Ngọc phát biểu chỉ đạo Đại hội

          Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ xã Tân Thắng khoá mới, và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Hàm Tân lần thứ 11, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Trần Văn Nhật - Phó chánh văn phòng HĐND và UBND huyện được chỉ định giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Tân Thắng nhiệm kỳ 2020 - 2025.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !